Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hình dung về iPhone Xs màu vàng mới

Mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple được cho là có màn hình tràn viền, mặt sau bằng kính và có màu vàng lạ chưa từng xuất hiện.

Ý tưởng iPhone Xs màu vàng đậm.

Sau hình ảnh đăng tải trên 9to5mac và các thông tin rò rỉ gần đây, tài khoản Lee Gunho đã tạo concept (ý tưởng) về một chiếc iPhone Xs mới có thiết kế bóng bẩy và màn hình tràn viền. Video được đăng tải bởi ConceptPhone, có phong cách như các clip quảng cáo trước đây của Apple.

Theo Lee Gunho, iPhone Xs sẽ có màu vàng đậm tương tự màu sắc trên thư mời mà Apple gửi gần đây. Máy cũng có khung thép sáng bóng, mặt sau làm bằng kính cường lực, camera kép đặt dọc kèm đèn flash ở giữa. Trong khi đó, mặt trước có thiết kế "tai thỏ" nhưng viền màn hình mỏng hơn, kèm hình nền về sao mộc đã rò rỉ gần đây.

Bên cạnh iPhone Xs, tài khoản này cũng đưa vào phiên bản iPhone khác có kích thước lớn hơn. Theo Phonearena, đây có thể là bản 6,5 inch gọi là iPhone Xs Plus.

Trước đó, Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự một sự kiện tổ chức ngày 12/9 tại nhà hát Steve Jobs Theater trong trụ sở "phi thuyền" ở Cupertino, California (Mỹ). Đây được nhận định là buổi ra mắt ba mẫu iPhone mới, với hai trong đó dùng màn hình OLED với kích thước 5,8 inch và 6,5 inch. Model còn lại dùng tấm nền LCD 6,1 inch với giá bán thấp hơn.

Theo Bảo Lâm (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Android Pie khắc phục điểm yếu nhất của smartphone ngày nay

Android Pie trang bị tính năng Adaptive Battery giúp dự đoán thói quen của người dùng bằng AI. Tính năng này giúp cải thiện đáng kể thời lượ...